Trang chủ » Phát triển bền vững » Sự lựa chọn tự nhiên của người uống có trách nhiệm

Sự lựa chọn tự nhiên của người uống có trách nhiệm




Chúng tôi mong muốn một thế giới chan hòa nơi những sản phẩm bia của chúng tôi được phát triển, tiếp thị, bán và tiêu dùng với sự quan tâm cao đến sức khỏe của cá nhân và cộng đồng.

Sản phẩm bia của chúng tôi góp phần mang lại niềm vui cuộc sống cho phần đông người tiêu dùng. Bia đã có một lịch sử lâu dài và là trung tâm của những sự kiện xã hội và lễ lạc. Tuy nhiên, tác hại của việc lạm dụng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cá nhân, cộng đồng và xã hội. Chúng tôi phải hành động mạnh mẽ trong khả năng của mình để giúp giải quyết những vấn đề do sử dụng thức uống có cồn một cách có hại gây ra.

Chúng tôi sẽ làm cho bia trở thành một sự lựa chọn tự nhiên của những người uống có trách nhiệm và điều độ. Những chính sách toàn diện của chúng tôi giúp nhân viên và đối tác có thể đạt được những tiêu chuẩn cao mà chúng tôi đòi hỏi trong việc sản xuất sản phẩm để khuyến khích tiêu dùng có trách nhiệm. Những nguyên tắc mạnh mẽ của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chương trình làm giảm tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn.

Các hoạt động tại địa phương

Chúng tôi mong muốn người tiêu dùng thưởng thức niềm vui cuộc sống thông qua việc uống có trách nhiệm. Chúng tôi cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm. Chúng tôi thực hiện tiếp thị có trách nhiệm, và hợp tác cùng các bên có liên quan để phát huy tính trách nhiệm trong việc sử dụng thức uống có cồn, và hạn chế việc uống thiếu trách nhiệm hoặc lạm dụng bia rượu.

Tiếp thị có trách nhiệm
Chúng tôi thực hiện các hoạt động truyền thông thương mại có trách nhiệm, không nhắm đến việc thu hút người dưới tuổi uống bia hoặc thể hiện bối cảnh uống bia thiếu trách nhiệm. Hoạt động tiếp thị có trách nhiệm của chúng tôi tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của công ty và quy định liên quan của pháp luật bao gồm việc quảng cáo sản phẩm (nhãn hiệu) trên các phương tiện truyền thông, bao bì, các chương trình khuyến mãi, các vật dụng quảng cáo tại điểm bán cũng như các hoạt động tài trợ của nhãn hàng.

Nếu bạn có bất kỳ ý kiến quan tâm hoặc khiếu nại đối với các hoạt động quảng cáo và tiếp thị của chúng tôi, vui lòng gửi email về customerfeedback@vn.sabmiller.com. Chúng tôi sẽ lắng nghe và phản hồi ý kiến của bạn với sự tôn trọng và suy xét.

     


Tin liên quan